Namma Metro: ಮೆಟ್ರೋ ಕಾಮಗಾರಿ ಆಮೆ ವೇಗ 2024 ರ ವೇಳೆಗೆ ಮತ್ತಷ್ಟು ಟ್ರಾಫಿಕ್ ಹೆಚ್ಚಳ!

Namma Metro: ಐಟಿ ಕೇಂದ್ರಗಳೇ ತುಂಬಿರುವ ರಾಜ್ಯ ರಾಜಧಾನಿ ಬೆಂಗಳೂರಿನಲ್ಲಿ ಸಂಚಾರ ದಟ್ಟಣೆಯಿಂದ ಟ್ರಾಫಿಕ್ ಸಮಸ್ಯೆ ಎದುರಿಸಬೇಕಾದ ಪರಿಸ್ಥಿತಿ ನಗರದಲ್ಲಿ ಉದ್ಭವಿಸಿದೆ. ಈ ಸಂಚಾರ ದಟ್ಟಣೆ ಕಡಿಮೆ ಮಾಡುವ ನಿಟ್ಟಿನಲ್ಲಿ ನಗರದಲ್ಲಿ ಮೆಟ್ರೋ ಸೇವೆ ಆರಂಭಿಸಲಾಗಿದೆ. ಇಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ ಮೆಟ್ರೊ ಕಾಮಗಾರಿ ಮಂದಗತಿಯಲ್ಲಿ ಸಾಗುತ್ತಿದ್ದು, ಕಾಮಗಾರಿ ಪೂರ್ಣಗೊಳ್ಳುವುದು ತಡವಾದರೆ ಪ್ರಯೋಜನವಾಗದು ಏಕೆ? ಇಲ್ಲಿದೆ ಕಾರಣ.

Bangalore, November, 09: ಬೆಂಗಳೂರಿನ ಜನರ ಜೀವನಾಡಿಯಾಗಿರುವ ನಮ್ಮ ಮೆಟ್ರೋ ಕಾಮಗಾರಿಯು ಹಲವಾರು ಪ್ರಮುಖ ಕಾರಣಗಳಿಂದ ಬಹಳ ನಿಧಾನಗತಿಯಲ್ಲಿ ಸಾಗುತ್ತಿದೆ, ಇದುವರೆಗೆ BMRCL ಕೇವಲ 74 ಕಿ.ಮೀ. ಮೆಟ್ರೋ ಮಾರ್ಗವನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಿದೆ.

ಬೆಂಗಳೂರು ನಗರದ ಸಂಚಾರ ದಟ್ಟಣೆಯನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡಲು 2006 ರಲ್ಲಿ ಬೆಂಗಳೂರಿನಲ್ಲಿ ನಮ್ಮ ಮೆಟ್ರೋವನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸಲಾಯಿತು. ಮತ್ತು ಮೊದಲ ಹಂತದ ಕಾಮಗಾರಿಯನ್ನು 2011 ರಲ್ಲಿ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲಾಯಿತು. ಆದರೆ 2011 ರಿಂದ 2023 ರವರೆಗೆ BMRCL ಕೇವಲ 74 ಕಿಮೀ ಉದ್ದದ ಮೆಟ್ರೋ ಮಾರ್ಗವನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಯಿತು ಏಕೆಂದರೆ ಹಲವಾರು ಪ್ರಮುಖ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು ಈ ಒಂದು ಯೋಜನೆಗೆ ತೀವ್ರವಾಗಿ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರಿವೆ ಮತ್ತು ಹಾಗಾಗಿ ಕಾಮಗಾರಿ ಹಂತವು ವಿಳಂಬವಾಗಿದೆ.

1998 ರಲ್ಲಿ ಪ್ರಾರಂಭವಾದ ದೆಹಲಿ ಮೆಟ್ರೋ 217 ಕಿ.ಮೀ ಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಟ್ರ್ಯಾಕ್ ಉದ್ದವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ, ಆದರೆ ಚೆನ್ನೈ (54 ಕಿಮೀ), ಮುಂಬೈ (47 ಕಿಮೀ), ಅಹಮದಾಬಾದ್ (38 ಕಿಮೀ) ಎಲ್ಲವೂ ಬೆಂಗಳೂರಿಗಿಂತ ತಡವಾಗಿ ಪ್ರಾರಂಭವಾಯಿತು.

ಇದನ್ನೂ ಓದಿ; ಸದ್ಯದಲ್ಲೇ ಬೆಂಗಳೂರಿನಲ್ಲಿ ರಾಪಿಡೋ ಕ್ಯಾಬ್ ಸೇವೆ ಪ್ರಾರಂಭ

ನಮ್ಮ ಮೆಟ್ರೋ ಕಾಮಗಾರಿ ವಿಳಂಬಕ್ಕೆ ಪ್ರಮುಖ ಕಾರಣಗಳು!

BMRCL ನಲ್ಲಿ ಪೂರ್ಣ ಸಮಯದ ವ್ಯವಸ್ಥಾಪಕ ನಿರ್ದೇಶಕರ ಕೊರತೆ:

ಬೆಂಗಳೂರಿಗೆ ಮೆಟ್ರೋ ಸಾರಿಗೆ ಸೇವೆಯನ್ನು ನೀಡುತ್ತಿರುವಂತಹ ಬಿಎಮ್ಆರ್‌ಸಿಎಲ್ ಸಂಸ್ಥೆಗೆ ಇಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ ಪೂರ್ಣ ಸಮಯದ ವ್ಯವಸ್ಥಾಪಕ ನಿರ್ದೇಶಕರು ನೇಮಕವಾಗಿಲ್ಲ ಹಾಗಾಗಿ ಇದೀಗ ಕಾರ್ಯ ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಿರುವ ಅಂತಹ ಅಂಜುಮ್ ಪರ್ವೇಜ್ ಅವರು ಗ್ರಾಮೀಣಾಭಿವೃದ್ಧಿ ಮತ್ತು ಪಂಚಾಯತ್ ರಾಜ್ ಇಲಾಖೆಯಲ್ಲಿ ಆಯುಕ್ತರಾಗಿ ಸಹ ಸಮಕಾಲೀನ ಪ್ರಭಾರವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ.

ಹೀಗಾಗಿ, BMRCL ಮೆಟ್ರೋ ಕಾಮಗಾರಿಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಿರ್ಧಾರಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಮತ್ತು ಮೆಟ್ರೋ ಯೋಜನೆಗೆ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಗಮನಹರಿಸಲು ಸಕಾಲಿಕ ನಿರ್ದೇಶನವನ್ನು ನೀಡಲು ಪೂರ್ಣ ಸಮಯದ ವ್ಯವಸ್ಥಾಪಕರ ಅಗತ್ಯವಿದೆ.

ಇದನ್ನೂ ಓದಿ; KSRTC ನಿಂದ ದೀಪಾವಳಿ ಹಬ್ಬಕ್ಕೆ ಹೆಚ್ಚುವರಿ 2000 ಬಸ್ ವ್ಯವಸ್ಥೆ

ಅನುಮೋದನೆ ಮತ್ತು ಇತರ ಕೆಲಸಗಳಿಗೆ ಎರಡು ವರ್ಷಗಳಿಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚಿನ ಅವಧಿಯ ಅಗತ್ಯವಿದೆ!

BMRCL ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಭೂಮಿಯನ್ನು ಸ್ವಾಧೀನಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಮತ್ತು ಮರಗಳನ್ನು ಕಡಿಯಲು ಎರಡು ವರ್ಷಗಳಿಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಸಮಯ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ, ಮೆಟ್ರೋ ಕಾಮಗಾರಿ ಪ್ರಾರಂಭವಾಗುವ ಮೊದಲು ರಾಜ್ಯ ಮತ್ತು ಕೇಂದ್ರ ಸರ್ಕಾರಗಳಿಂದ ಅನುಮೋದನೆ ಪಡೆಯುತ್ತದೆ, ಹೀಗಾಗಿ ಮೆಟ್ರೋ ಕಾಮಗಾರಿ ಪ್ರಾರಂಭದಲ್ಲಿ ತೀವ್ರ ವಿಳಂಬವಾಗುತ್ತದೆ.

ಮೆಟ್ರೋ ಕಾಮಗಾರಿ 2024 ರ ಒಳಗೆ ಪೂರ್ಣಗೊಳ್ಳಬೇಕು,  ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ ಯೋಜನೆ ವ್ಯರ್ಥ!

BMRCL ನ ಯೋಜನೆಯಂತೆ, ಬೆಂಗಳೂರು ಮೆಟ್ರೋದ ಎರಡನೇ ಮತ್ತು ಮೂರನೇ ಹಂತವನ್ನು ಡಿಸೆಂಬರ್ 2024 ರೊಳಗೆ ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸುವುದು ಅತ್ಯಗತ್ಯ, ಈ ಸಮಯಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ವಿಳಂಬವಾದರೆ, ನಮ್ಮ ಮೆಟ್ರೋ ಮೆಟ್ರೋ ಮಾರ್ಗವನ್ನು ವಿಸ್ತರಿಸುವ ಪ್ರಯೋಜನವನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ.

ಮುಖ್ಯವಾಗಿ ಬೆಂಗಳೂರಿನ ನಗರ ಜನರಿಗೆ ಸಾರಿಗೆಯನ್ನು ಒದಗಿಸುವ ಆಸಕ್ತಿಯಿಂದ ಹಲವಾರು ಮಾರ್ಗಗಳಿಗೆ ಮೆಟ್ರೋ ಸೇವೆಯನ್ನು ವಿಸ್ತರಿಸುತ್ತ ಹೋಗುತ್ತಿದೆ. ನಿಗದಿತ ಅವಧಿಯೊಳಗೆ ಕಾಮಗಾರಿ ಪೂರ್ಣಗೊಳ್ಳದಿದ್ದಲ್ಲಿ ಜನರು ಹೊಸ ವಾಹನಗಳನ್ನು ಖರೀದಿಸಿ ನಗರದಲ್ಲಿ ಸಂಚಾರ ದಟ್ಟಣೆ ಹೆಚ್ಚಗಾಬಹುದು ಆ ಮೂಲಕ ಮೆಟ್ರೊ ಸೇವೆಯ ಉಪಯೋಗ ಕಡಿಮೆಯಾಗಲಿದೆ.

ಇದನ್ನೂ ಓದಿ; KSRTC ನಿಂದ ದೀಪಾವಳಿ ಹಬ್ಬಕ್ಕೆ ಹೆಚ್ಚುವರಿ 2000 ಬಸ್ ವ್ಯವಸ್ಥೆ

ಎರಡು ಮಾರ್ಗಗಳಿಗೆ ಪೂರ್ವ ಅನುಮೋದನೆ ಕೋರಿಕೆ!

ಕೇಂದ್ರದಿಂದ ವಿವಿಧ ಶಾಸನಬದ್ಧ ಅನುಮತಿಗಳನ್ನು ಪಡೆಯುವುದು ಸಮಯ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಾಗಿರುವುದರಿಂದ,  ಕೆಆರ್ ಪುರದಿಂದ ಕೆಂಪೇಗೌಡ ಅಂತರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ವಿಮಾನ ನಿಲ್ದಾಣದವರೆಗೆ 2 ನೇ ಹಂತದ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಎರಡು ಮಾರ್ಗಗಳಿಗೆ ಪೂರ್ವ ಅನುಮೋದನೆಯನ್ನು ಕೋರಿತ್ತು.

Latest Trending

Follow us on Instagram Bangalore Today

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *