Bangalore Metro: ನಮ್ಮ ಮೆಟ್ರೋ ಪ್ರಯಾಣಿಕರಿಗೆ ಸಿಹಿ ಸುದ್ದಿ 3ನೇ ಹಂತದ ಕಾಮಗಾರಿಗೆ ಹಣಕಾಸು ಇಲಾಖೆ ಅಸ್ತು

Bangalore Metro: ರಾಜ್ಯ ರಾಜಧಾನಿಯ ಲಕ್ಷಾಂತರ ಜನರು ನಗರದಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ದೈನಂದಿನ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಲ್ಲಿ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರಮುಖ ಸಾರಿಗೆ ಮಾಧ್ಯಮವಾಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಿರುವ ನಮ್ಮ ಮೆಟ್ರೋ ಈಗ 3ನೇ ಹಂತದ ಕಾಮಗಾರಿಗೆ ಹಣಕಾಸು ಇಲಾಖೆಯಿಂದ ಅನುಮೋದನೆ ದೊರೆತಿದೆ ಮತ್ತು ಈ ಯೋಜನೆಯು ಮೆಟ್ರೋ ಪ್ರಯಾಣಿಕರಿಗೆ ವರದಾನವಾಗಿದೆ.

ಯೋಜನೆಗೆ 3ನೇ ಹಂತದ ಮೆಟ್ರೋ ಕಾಮಗಾರಿಗೆ 2022ರ ನವೆಂಬರ್‌ ವೇಳೆಗೆ ಡಿಪಿಆರ್‌ ಅನುಮೋದನೆಗೊಂಡಿದ್ದರೂ ನಿರ್ಮಾಣ ಪೂರ್ವ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಆರಂಭಿಸಲು ರಾಜ್ಯ ಸರಕಾರ ಒಪ್ಪಿಗೆ ನೀಡಿಲ್ಲ. ಈಗ ನಮ್ಮ ಮೆಟ್ರೋ 3ನೇ ಹಂತದ ಕಾಮಗಾರಿಗೆ ಹಣಕಾಸು ಇಲಾಖೆಯಿಂದ ಅನುಮೋದನೆ ದೊರೆತಿದೆ.

Bangalore Metro

Bangalore, November, 06: ರಾಜ್ಯದ ರಾಜಧಾನಿ ಬೆಂಗಳೂರಿನಲ್ಲಿ ಲಕ್ಷಾಂತರ ಜನರು ತಮ್ಮ ದೈನಂದಿನ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಲ್ಲಿ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಮೆಟ್ರೋ ಸೇವೆಯನ್ನು ಪ್ರಮುಖ ಸಾರಿಗೆ ಮಾಧ್ಯಮವಾಗಿ ಬಳಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಸದ್ಯದಲ್ಲಿಯೇ BMRCL ಮೆಟ್ರೋ ಸೇವೆಯ ವ್ಯಾಪ್ತಿಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ಯೋಜಿಸುತ್ತಿದೆ ಹಾಗಾಗಿ ಇದೀಗ ೩ನೇ ಹಂತದ ಕಾಮಗಾರಿಗೆ ರಾಜ್ಯ ಹಣಕಾಸು ಇಲಾಖೆಯಿಂದ ಅನುಮೋದನೆ ದೊರೆತಿದೆ.

ಇದನ್ನೂ ಓದಿ; ಬೈಯಪ್ಪನಹಳ್ಳಿ – ಹೊಸೂರು ರೈಲು ಮಾರ್ಗಕ್ಕೆ ಡಬ್ಲಿಂಗ್ ಕಾಮಗಾರಿಗೆ ಚಾಲನೆ

3ನೇ ಹಂತದ ಕಾಮಗಾರಿ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲು ತಡ!

ಮೆಟ್ರೋ ಕಾಮಗಾರಿಯನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲು ಹಲವಾರು ರೀತಿಯ ಅನುಮೋದನೆಗಳ ಅಗತ್ಯವಿದೆ, BMRCL ಈ ಯೋಜನೆಗೆ ನವೆಂಬರ್ 2022 ರಲ್ಲಿ ವಿವರವಾದ ಯೋಜನಾ ವರದಿಯನ್ನು (DPR) ಸಲ್ಲಿಸಿತು ಮತ್ತು DPR ನಿಂದ ಅನುಮೋದನೆಯನ್ನು ಪಡೆದುಕೊಂಡಿತು,

ನಂತರ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ರಾಜ್ಯ ಸರ್ಕಾರಕ್ಕೆ ಪ್ರಸ್ತಾಪಿಸಿತು ಆದರೆ ರಾಜ್ಯ ಸರ್ಕಾರ ಪೂರ್ವ ನಿರ್ಮಾಣ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲು ಒಪ್ಪಿಗೆ ನೀಡಿರಲಿಲ್ಲ, ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಈ ಯೋಜನೆಗೆ ಕೇಂದ್ರದ ಅನುಮೋದನೆಯ ಅಗತ್ಯವಿರುತ್ತದೆ, ಇದರಿಂದಾಗಿ ೩ನೇ ಹಂತದ ಮೆಟ್ರೋ ಕಾಮಗಾರಿಯು ಪ್ರಾರಂಭವಾಗಲು ಬಹಳ ಸಮಯ ತೆಗೆದುಕೊಂಡಿದೆ.

ಯೋಜನೆಯು ಎಲ್ಲಾ ಶಾಸನಬದ್ಧ ಅಡೆತಡೆಗಳನ್ನು ಪೂರೈಸುವವರೆಗೆ ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಕೆಲಸವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಅನುಮೋದನೆಯನ್ನು ಕೋರಿ BMRCL ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಸರ್ಕಾರಕ್ಕೆ ಪತ್ರ ಬರೆದಿದೆ.

ಇದನ್ನೂ ಓದಿ; KSRTC ನಿಂದ ದೀಪಾವಳಿ ಹಬ್ಬಕ್ಕೆ ಹೆಚ್ಚುವರಿ 2000 ಬಸ್ ವ್ಯವಸ್ಥೆ

ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯಾಗಿ, ನಮ್ಮ ಮೆಟ್ರೋ ಹಂತ 2A (ಸಿಲ್ಕ್ ಬೋರ್ಡ್-ಕೆಆರ್ ಪುರ) ಮತ್ತು ಹಂತ 2B (ಕೆಆರ್ ಪುರ-ವಿಮಾನ ನಿಲ್ದಾಣ) ಉದಾಹರಣೆಗಳನ್ನು ಉಲ್ಲೇಖಿಸಿದೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅಂತಹ ಅನುಮೋದನೆಗಳನ್ನು ಹಿಂದೆ ನೀಡಲಾಯಿತು. ಬಿಎಂಆರ್‌ಸಿಎಲ್‌ನಿಂದ ಬಂದಿರುವ ಪತ್ರದ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಕಾಮಗಾರಿ ಆರಂಭಿಸಲು ಹಣಕಾಸು ಇಲಾಖೆ ಅನುಮೋದನೆಗೆ ಶಿಫಾರಸು ಮಾಡಿದ್ದು, ಸದ್ಯ ಕಡತ ಮುಖ್ಯಮಂತ್ರಿಗಳ ಕಚೇರಿಯಿಂದ (ಸಿಎಂಒ) ಅನುಮೋದನೆಗೆ ಕಾಯುತ್ತಿದೆ.

ಅದರ ದಾಖಲೆಯ ಪ್ರಕಾರ, BMRCL ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಭೂಮಿಯನ್ನು ಸ್ವಾಧೀನಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು, ಉಪಯುಕ್ತತೆಗಳನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಮರಗಳನ್ನು ಕಡಿಯಲು ಅನುಮೋದನೆಗಳನ್ನು ಪಡೆಯುವುದು ಮುಂತಾದ ನಿರ್ಣಾಯಕ ಕೆಲಸಗಳನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಲು ಎರಡು ವರ್ಷಗಳಿಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಸಮಯ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ. ಯೋಜನೆಯು ಕೇಂದ್ರದಿಂದ ಔಪಚಾರಿಕ ಅನುಮೋದನೆಯನ್ನು ಪಡೆಯುವ ಮೊದಲು ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಬಹುದು.

ಎರಡೂ ಸರ್ಕಾರಗಳು ಯೋಜನೆಗೆ ಅನುಮೋದನೆ ನೀಡಿದ ನಂತರ, ಬಿಎಂಆರ್‌ಸಿಎಲ್ ಯಾವುದೇ ವಿಳಂಬವಿಲ್ಲದೆ ಸಿವಿಲ್ ಕೆಲಸಕ್ಕೆ ಟೆಂಡರ್‌ಗಳನ್ನು ಆಹ್ವಾನಿಸಲು ಮತ್ತು ಅಡಿಪಾಯದ ಕೆಲಸವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ.

ಕೇಂದ್ರವು ಪರಿಷ್ಕೃತ ಡಿಪಿಆರ್ ಪಡೆಯುತ್ತದೆ!

BMRCL ಮೂಲಗಳು ”ನವೆಂಬರ್ 1 ರಂದು ವಸತಿ ಮತ್ತು ನಗರ ವ್ಯವಹಾರಗಳ ಸಚಿವಾಲಯಕ್ಕೆ (MoHUA) 3 ನೇ ಹಂತದ ಪರಿಷ್ಕೃತ DPR ಅನ್ನು ಭೌತಿಕವಾಗಿ ಸಲ್ಲಿಸಿದ್ದೇವೆ” ಎಂದು ತಿಳಿಸಿವೆ. ನವೀಕರಿಸಿದ DPR ಪ್ರಕಾರ, ಮಾಗಡಿ ರಸ್ತೆಯ 12.5-ಕಿಮೀ ವಿಸ್ತಾರವು ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಮೂರು ಕಾರುಗಳನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತದೆ. ರೈಲುಗಳು. ಆದರೆ ಭವಿಷ್ಯದಲ್ಲಿ ಆರು ಬೋಗಿಗಳ ರೈಲುಗಳಿಗೆ ಅವಕಾಶ ಕಲ್ಪಿಸಲು ಒಂಬತ್ತು ನಿಲ್ದಾಣಗಳನ್ನು ವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸಲಾಗುವುದು. ORR ನ ಪಶ್ಚಿಮ ವಿಭಾಗವು (ಜೆಪಿ ನಗರದಿಂದ ಹೆಬ್ಬಾಳ) ವಾಣಿಜ್ಯ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯ ಪ್ರಾರಂಭದಿಂದ ಆರು ಕಾರ್ ಕೋಚ್‌ಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತದೆ.

Latest Trending

Follow us on Instagram Bangalore Today

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *