Tunnel in Bangalore: ಬೆಂಗಳೂರಿನಲ್ಲಿ ನಿರ್ಮಾಣವಾಗಲಿದೆ ಮತ್ತೊಂದು ಟನಲ್ ರಸ್ತೆ; ಯಾವ ಮಾರ್ಗದಲ್ಲಿ ನೋಡಿ

Tunnel in Bangalore: ಬೆಂಗಳೂರನ್ನು ಕಾಡುತ್ತಿರುವ ಚಕ್ರವ್ಯೂಹದ ಟ್ರಾಫಿಕ್ ತೊಂದರೆಗಳನ್ನು ನಿವಾರಿಸುವ ಪ್ರಯತ್ನದಲ್ಲಿ, ಬೃಹತ್ ಬೆಂಗಳೂರು ಮಹಾನಗರ ಪಾಲಿಕೆ (ಬಿಬಿಎಂಪಿ) ಸುರಂಗ ರಸ್ತೆ ಜಾಲವನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸುವ ದಿಟ್ಟ ಪ್ರಯತ್ನವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದೆ.

ಕಾರ್ಯಸಾಧ್ಯತೆಯ ಅಧ್ಯಯನಗಳನ್ನು ನಡೆಸಿದ ನಂತರ, ನಾಗರಿಕ ಸಂಸ್ಥೆಯು ಉತ್ತರ-ದಕ್ಷಿಣ ಮತ್ತು ಪೂರ್ವ-ಪಶ್ಚಿಮ ಕಾರಿಡಾರ್‌ಗಳಿಗೆ ಒಂದು ಜೋಡಿ ಸುರಂಗ ರಸ್ತೆಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದೆ, ಇದು ಒಂದೇ ಟ್ಯೂಬ್ ಸುರಂಗಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಕಾರ್ಯಸಾಧ್ಯವಾದ ಆಯ್ಕೆಯಾಗಿದೆ.

ಈ ಯೋಜನೆಯು ತಡೆರಹಿತ ಮತ್ತು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿ ಸಾರಿಗೆ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನು ಒದಗಿಸುವ ಗುರಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ,   ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ, ಸುರಂಗ ನಿರ್ಮಾಣ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಹೆಬ್ಬಾಳದ ಎಸ್ಟೀಮ್‌ ಮಾಲ್‌ನಿಂದ ಸಿಲ್ಕ್ ಬೋರ್ಡ್‌ವರೆಗೆ ಮೊದಲ ಹಂತದಲ್ಲಿ ಪ್ರಾಯೋಗಿಕವಾಗಿ ಸುರಂಗ ನಿರ್ಮಿಸುವ ಯೋಜನೆ ಬೆನ್ನಲ್ಲೇ ಕೆಆರ್‌ಪುರ-ಮೈಸೂರು ರಸ್ತೆಯವರೆಗೆ ವಿಸ್ತರಿಸುವ ಸಾಧ್ಯತೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಬಿಬಿಎಂಪಿ ಚರ್ಚಿಸುತ್ತಿದೆ.

Tunnel in Bangalore

ಬೆಂಗಳೂರು: ಮೊದಲ ಹಂತದಲ್ಲಿ ಪ್ರಾಯೋಗಿಕವಾಗಿ ಹೆಬ್ಬಾಳದ ಎಸ್ಟೀಮ್‌ ಮಾಲ್‌ನಿಂದ ಸಿಲ್ಕ್ ಬೋರ್ಡ್‌ವರೆಗೆ ಸುರಂಗ ರಸ್ತೆ ನಿರ್ಮಿಸಲು ಮುಂದಡಿ ಇಟ್ಟಿರುವ ಬಿಬಿಎಂಪಿಯು, ರಾಜಧಾನಿಯ ಮತ್ತೊಂದು ಮಾರ್ಗದಲ್ಲೂ ಸುರಂಗ ರಸ್ತೆ ನಿರ್ಮಾಣ ಯೋಜನೆ ರೂಪಿಸಲು ಉದ್ದೇಶಿಸಿದೆ. ಟರ್ಕಿಯ ಸಲಹಾ ಸಂಸ್ಥೆಯಾದ ಅಲ್ಟಿನೋಕ್ ಕನ್ಸಲ್ಟಿಂಗ್ ಇಂಜಿನಿಯರಿಂಗ್ ಕಂಪನಿಗೆ ಸಮಗ್ರ ಕಾರ್ಯಸಾಧ್ಯತಾ ವರದಿಯನ್ನು ಸಿದ್ಧಪಡಿಸುವ ಕಾರ್ಯವನ್ನು ವಹಿಸಲಾಗಿದೆ. 

ಕಂಪನಿಯು ತನ್ನ ಸಂಶೋಧನೆಗಳನ್ನು ಆಧಾರಿಸಿ ಜೂನ್ 1ರಂದು ವರದಿ ಸಲ್ಲಿಸಿದೆ ಮತ್ತು ಇದರ ಪರಿಣತಿಗಾಗಿ ಸಂಸ್ಥೆಗೆ 5.54 ಕೋಟಿ ರೂ.ಪಾವತಿಸಲಾಗಿದೆ.ರಾಜ್ಯ ಬಜೆಟ್ ನಂತರ, ಬಿಬಿಎಂಪಿಯು ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಯೋಜನಾ ವರದಿಯನ್ನು ತಯಾರಿಸಲು “ಬ್ರಾಂಡ್ ಬೆಂಗಳೂರು: ಸುಗಮ ಸಂಚಾರ ಬೆಂಗಳೂರು” ಉಪಕ್ರಮದ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ 200 ಕೋಟಿ ರೂ. ಮೀಸಲಿಡಲಾಗಿದೆ.

ಬೆಂಗಳೂರು ಸುರಂಗ ರಸ್ತೆ ಯೋಜನೆ

ಟರ್ಕಿಯ ಸಲಹಾ ಸಂಸ್ಥೆಯಾದ ಅಲ್ಟಿನೋಕ್ ಕನ್ಸಲ್ಟಿಂಗ್ ಇಂಜಿನಿಯರಿಂಗ್ ಸಂಸ್ಥೆಯು ನಗರದಲ್ಲಿನ 190 ಕಿ.ಮೀ. ಉದ್ದದ ಹೈಡೆನ್ಸಿಟಿ ಕಾರಿಡಾರ್‌ಗಳ ಪೈಕಿ 148 ಕಿ.ಮೀ. ಉದ್ದದ ಮಾರ್ಗಗಳಲ್ಲಿ ವಾಹನ ದಟ್ಟಣೆ ತಗ್ಗಿಸಲು ಕೈಗೊಳ್ಳಬೇಕಿರುವ ಯೋಜನೆಗಳ ಕುರಿತು ವರದಿಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಸ್ತಾಪಿಸಿದೆ

  • ಉದ್ದ:190 ಕಿಮೀ (148 ಕಿಮೀ ಹೆಚ್ಚಿನ ಸಾಂದ್ರತೆಯ ಕಾರಿಡಾರ್‌ಗಳು)
  • ಹಂತ 1:ಎಸ್ಟೀಮ್ ಮಾಲ್, ಹೆಬ್ಬಾಳದಿಂದ ಸಿಲ್ಕ್‌ಬೋರ್ಡ್‌ಗೆ (ಉತ್ತರ-ದಕ್ಷಿಣ ಕಾರಿಡಾರ್) 18.5 ಕಿಮೀ ಡಬಲ್ ಡೆಕ್ಕರ್ ಸುರಂಗ
  • ಕಾರ್ಯಸಾಧ್ಯತಾ ವರದಿ:100 ಕಿಮೀ ಎಲಿವೇಟೆಡ್ ಕಾರಿಡಾರ್‌ಗಳು, 48 ಕಿಮೀ ಸುರಂಗ ರಸ್ತೆಗಳು ಮತ್ತು 17 ರಸ್ತೆಗಳನ್ನು ಶಿಫಾರಸು ಮಾಡುತ್ತದೆ
  • DPR:ರೋಡಿಕ್ ಕನ್ಸಲ್ಟೆಂಟ್‌ಗಳಿಗೆ ವಿವರವಾದ ಯೋಜನಾ ವರದಿಗಾಗಿ ಗುತ್ತಿಗೆ ನೀಡಲಾಗಿದೆ (ರೂ. 9.45 ಕೋಟಿ)
  • ಟೈಮ್‌ಲೈನ್:ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್‌ನೊಳಗೆ ಡಿಪಿಆರ್ ಸಲ್ಲಿಕೆ, ನಂತರ ನಿರ್ಮಾಣಕ್ಕಾಗಿ ಟೆಂಡರ್ ಆಹ್ವಾನಗಳು
  • ಉದ್ದೇಶ: ಸಂಚಾರ ದಟ್ಟಣೆಯನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡಿ, ಬೆಂಗಳೂರಿನಲ್ಲಿ ಸಾರಿಗೆ ಭೂದೃಶ್ಯವನ್ನು ಪರಿವರ್ತಿಸುವುದು.

ಇದನ್ನೂ ಓದಿ: ಶಾಲಾ ಬಸ್ ಚಾಲಕರ ಪಾನಮತ್ತ ಚಾಲನೆ – ಒಂದೇ ದಿನ 26 ಪ್ರಕರಣ ದಾಖಲು!

30 ಕಿ.ಮೀ.ಉದ್ದದ ಸುರಂಗ

ಎಸ್ಟೀಮ್ ಮಾಲ್‌ನಿಂದ ಸಿಲ್ಕ್ ಬೋರ್ಡ್‌ವರೆಗೆ ಉತ್ತರ-ದಕ್ಷಿಣ ಸುರಂಗ ರಸ್ತೆಯ ಯೋಜಿತ ನಿರ್ಮಾಣದ ನಂತರ, ಸುರಂಗ ರಸ್ತೆ ಜಾಲದ ಮಹತ್ವಾಕಾಂಕ್ಷೆಯ ವಿಸ್ತರಣೆಯನ್ನು ಸರ್ಕಾರ ಪರಿಗಣಿಸುತ್ತಿದೆ. ಇದು ಉದ್ಯಾನನಗರಿಯ ಹೃದಯ ಭಾಗದಲ್ಲೇ ಹಾದು ಹೋಗಲಿದೆ.

ಪ್ರಸ್ತಾವಿತ ಪೂರ್ವ-ಪಶ್ಚಿಮ ಕಾರಿಡಾರ್ 30 ಕಿ.ಮೀ ವ್ಯಾಪಿಸಲಿದ್ದು, 2ನೇ ಹಂತದಲ್ಲಿ ಕೆ.ಆರ್.  ಪುರದಿಂದ ಹಳೆಯ ಮದ್ರಾಸ್ ರಸ್ತೆ, ಹಲಸೂರು, ರಿಚ್ಮಂಡ್ ವೃತ್ತ, ಹಡ್ಸನ್ ವೃತ್ತ ಮತ್ತು ಮೈಸೂರು ರಸ್ತೆಯಂತಹ ಪ್ರಮುಖ ಹೆಗ್ಗುರುತುಗಳ ಮೂಲಕ 30 ಕಿ.ಮೀ. ಉದ್ದದ ಸುರಂಗ  ಹಾದುಹೋಗುತ್ತದೆ. ಇದಕ್ಕೆ 18 ಸಾವಿರ ಕೋಟಿ ರೂ. ವೆಚ್ಚ ಅಂದಾಜಿಸಲಾಗಿದೆ.

ಹೆಬ್ಬಾಳದ ಎಸ್ಟೀಮ್‌ ಮಾಲ್‌-ಸಿಲ್ಕ್‌ಬೋರ್ಡ್‌ ಹಾಗೂ ಕೆ.ಆರ್‌.ಪುರ -ಮೈಸೂರು ರಸ್ತೆವರೆಗೆ ನಿರ್ಮಿಸಲು ಉದ್ದೇಶಿಸಿರುವ ಸುರಂಗ ಮಾರ್ಗವು ನಗರದ ಹೃದಯ ಭಾಗದಲ್ಲೇ ಹಾದು ಹೋಗುತ್ತದೆ. ಹೀಗಾಗಿ ಎಲಿವೇಟೆಡ್ ಕಾರಿಡಾರ್‌ಗಳಿಗಾಗಿ ಮಹತ್ವದ ಭೂಸ್ವಾಧೀನದ ಅಗತ್ಯವಿದೆ.  ಇದು ಹೆಚ್ಚಿದ ವೆಚ್ಚಗಳಿಗೆ ಕಾರಣವಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ನಿರ್ಮಾಣದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ವಾಹನ ಸಂಚಾರಕ್ಕೆ ಸಂಭವನೀಯ ಅಡಚಣೆಗಳಿಗೆ ಕಾರಣವಾಗುತ್ತದೆ.

ಕಡಿಮೆ ಜಾಗ ಸಾಕು

  • ಸುರಂಗ ರಸ್ತೆ ನಿರ್ಮಾಣಕ್ಕೆ ಕಡಿಮೆ ಭೂಮಿ ಅಗತ್ಯವಿದೆ, ಸ್ವಾಧೀನ ವೆಚ್ಚವನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ
  • ನಿರ್ಮಾಣದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ವಾಹನ ಸಂಚಾರವು ಪರಿಣಾಮ ಬೀರುವುದಿಲ್ಲ
  • ಅಲ್ಟಿನೋಕ್‌ನ ಕಾರ್ಯಸಾಧ್ಯತಾ ವರದಿಯ ಪ್ರಕಾರ ಸರ್ಕಾರಿ ಜಾಗಗಳನ್ನು ಇಂಟರ್‌ಚೇಂಜ್‌ಗಳಿಗೆ ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದಾಗಿದೆ.

ಸಂಚಾರ ದಟ್ಟಣೆಯನ್ನು ನಿವಾರಿಸುವ ದೂರದೃಷ್ಟಿಯ ಪ್ರಯತ್ನದಲ್ಲಿ, ಬೆಂಗಳೂರು ಆಡಳಿತವು ನಗರದ ಸುರಂಗ ರಸ್ತೆ ಜಾಲವನ್ನು 48 ಕಿ.ಮೀ.ಗೆ ವಿಸ್ತರಿಸುವ ಮಹತ್ವಾಕಾಂಕ್ಷೆಯ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಅನಾವರಣಗೊಳಿಸಿದೆ. ಉಳಿದ 100 ಕಿ.ಮೀ. ಉದ್ದದ 17 ಪ್ರಮುಖ ರಸ್ತೆಗಳ ಉದ್ದಕ್ಕೂ ಕಾರಿಡಾರ್‌ಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸುವ ಮೂಲಕ ಈ ಸ್ಮಾರಕ ಕಾರ್ಯಕ್ಕೆ ಪೂರಕವಾಗಿ 10-ಲೇನ್ ಸುರಂಗ ರಸ್ತೆಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲು ಯೋಜಿಸಲಾಗಿದೆ, ಇದರಿಂದಾಗಿ ನಗರದ ನಿವಾಸಿಗಳಿಗೆ ತಡೆರಹಿತ ಮತ್ತು ತ್ವರಿತ ಪ್ರಯಾಣದ ಅನುಭವವನ್ನು ಖಾತ್ರಿಪಡಿಸುತ್ತದೆ.

Latest Trending

Follow us on Instagram Bangalore Today

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *