Bangalore Second Airport: ಬೆಂಗಳೂರಿನ ಎರಡನೇ ವಿಮಾನ ನಿಲ್ದಾಣ ನಿರ್ಮಾಣ ಕಾಮಗಾರಿ ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ಆರಂಭ

Bangalore Second Airport: ಬೆಂಗಳೂರಿನ ಕೆಂಪೇಗೌಡ ವಿಮಾನ ನಿಲ್ದಾಣದಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚು ಟ್ರಾಫಿಕ್ ಕಂಡು ಬರುತ್ತಿರುವುದರಿಂದ ಕರ್ನಾಟಕ ಸರ್ಕಾರವು ಎರಡನೇ ವಿಮಾನ ನಿಲ್ದಾಣ ನಿರ್ಮಾಣಕ್ಕೆಸಜ್ಜಾಗಿದೆ.

Bangalore Second Airport

ಬೆಂಗಳೂರು: ಬೆಂಗಳೂರಿಗೆ ಕರ್ನಾಟಕ ಸರ್ಕಾರವು ಹೊಸ ವಿಮಾನ ನಿಲ್ದಾಣವನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲು ಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದ್ದು, ಮೆಗಾ ಯೋಜನೆಗಾಗಿ ಆರು ಸಂಭಾವ್ಯ ಸ್ಥಳಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿದೆ. ಹೊಸೂರಿನಲ್ಲಿ 2,000 ಎಕರೆ ವಿಸ್ತೀರ್ಣದ ವಿಮಾನ ನಿಲ್ದಾಣವನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸುವ ಉದ್ದೇಶವನ್ನು ತಮಿಳುನಾಡು ಸರ್ಕಾರ ಘೋಷಿಸಿದ ಕೆಲವೇ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ, ಕರ್ನಾಟಕವು ದೊಡ್ಡದಾದ ಏರೋಡ್ರೋಮ್ ಅನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸುವ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಅನಾವರಣಗೊಳಿಸಿದೆ.

ಕೆಂಪೇಗೌಡ ಅಂತರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ವಿಮಾನ ನಿಲ್ದಾಣವು (KIA)  ಬೆಂಗಳೂರಿನ ಹೆಚ್ಚುತ್ತಿರುವ ವಿಮಾನ ಪ್ರಯಾಣದ ಬೇಡಿಕೆಗಳನ್ನು ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿ ಪೂರೈಸಿದೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಎರಡನೇ ವಿಮಾನ ನಿಲ್ದಾಣದ ಒತ್ತುವ ಅಗತ್ಯವು ಅಜಾಗರೂಕತೆಯಿಂದ ಎರಡನೇ ರನ್‌ವೇ, ಟರ್ಮಿನಲ್ ಸೇರ್ಪಡೆ ಸೇರಿದಂತೆ ಅದರ T1 ಅನ್ನು ನವೀಕರಿಸುವುದು ಅನಿವಾರ್ಯವನ್ನು ಎರಡನೇ ವಿಮಾನ ನಿಲ್ದಾಣದ ತೀವ್ರ ಅವಶ್ಯಕತೆ ವಿಳಂಬಗೊಳಿಸಿದೆ.

150-ಕಿಲೋಮೀಟರ್ ವ್ಯಾಪ್ತಿಯಲ್ಲಿ ಎರಡು ವಿಮಾನ ನಿಲ್ದಾಣಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು  ನಿಯಮವು ಹೇಳುತ್ತದೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಕೈಗಾರಿಕೆಗಳು ಮತ್ತು ಮೂಲಸೌಕರ್ಯ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಸಚಿವ ಎಂ.ಬಿ.ಪಾಟೀಲ್ ಅವರು ರಾಜ್ಯ ರಾಜಧಾನಿಯಿಂದ 50-60 ಕಿಲೋಮೀಟರ್ ದೂರದಲ್ಲಿ ಹೊಸ ವಿಮಾನ ನಿಲ್ದಾಣದ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಘೋಷಿಸಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು 100 ಕಿಮೀ ದೂರದಲ್ಲಿ  ನಿಲ್ದಾಣ ನಿರ್ಮಿಸುವುದರಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಅರ್ಥವಿಲ್ಲ ಎಂದು ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ.

ಇದನ್ನೂ ಓದಿ: ನಮ್ಮ ಮೆಟ್ರೋ ನಾಗಸಂದ್ರ-ಮಾದಾವರ ಮಾರ್ಗದ ನಡುವೆ ಆ.6 ರಿಂದ ಮೆಟ್ರೋ ಪ್ರಾಯೋಗಿಕ ಚಾಲನೆ ಆರಂಭ!

ಪರಿಷತ್ತಿನ ಪ್ರಶ್ನೋತ್ತರ ವೇಳೆಯಲ್ಲಿ ಬಿಜೆಪಿಯ ಕೆ.ಎಸ್.ನವೀನ್ ಅವರ ವಿಚಾರಣೆಗೆ ಸಚಿವ ಎಂ.ಬಿ.ಪಾಟೀಲ್ ಅವರು ತದೇಕಚಿತ್ತದಿಂದ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸಿದ್ದಾರೆ, ಬೆಂಗಳೂರಿನ ದಕ್ಷಿಣ, ಪಶ್ಚಿಮ ಮತ್ತು ಉತ್ತರ ಪರಿಸರದಲ್ಲಿ ಉದ್ದೇಶಿತ ಎರಡನೇ ಏರೋಡ್ರೋಮ್‌ಗೆ ಏಳರಿಂದ ಎಂಟು ಸಂಭಾವ್ಯ ಸ್ಥಳಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಲಾಗಿದೆ. ಕೆಂಪೇಗೌಡ ಅಂತರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ವಿಮಾನ ನಿಲ್ದಾಣದ (ಕೆಐಎ) ಒತ್ತಡವನ್ನು ಸುಧಾರಿಸುವ ಗುರಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ, ಇದು 2035 ರ ವೇಳೆಗೆ ತನ್ನ ಉತ್ತುಂಗದ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ತಲುಪುವ ನಿರೀಕ್ಷೆಯಿದೆ ಎಂದಿದ್ದಾರೆ.

ಬೆಂಗಳೂರಿನಿಂದ ದೂರದಲ್ಲಿ ವಿಮಾನ ನಿಲ್ದಾಣವನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸುವ ಯಾವುದೇ ಯೋಜನೆ ಇಲ್ಲ.ಸಾಮೀಪ್ಯದಲ್ಲೆ ನಿರ್ಮಿಸಬೇಕು ಎಂದು ಹೇಳಿದರು.  ನಗರಕ್ಕೆ ಸಮೀಪದಲ್ಲಿಯೇ ಎರಡನೇ ಏರೋಡ್ರೋಮ್ ಅನ್ನು 100 ಕಿ.ಮೀ ದೂರದಲ್ಲಿ ನಿರ್ಮಿಸುವುದು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಅಪ್ರಾಯೋಗಿಕವಾಗಿದೆ ಎಂದು ಅವರು ಜಾಣತನದಿಂದ ಹೇಳಿದರು .ನಾವು ಸಂಭಾವ್ಯ ಸೈಟ್‌ಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿದ್ದೇವೆ ಮತ್ತು ಕೇಂದ್ರದೊಂದಿಗೆ ಚರ್ಚಿಸಿದ ನಂತರ ಒಂದನ್ನು ಅಂತಿಮಗೊಳಿಸುತ್ತೇವೆ ಎಂದು ತಿಳಿಸಿದ್ದಾರೆ.

 ಸಂಭಾವ್ಯ ಸ್ಥಳಗಳ ಮಾಹಿತಿ

  • ಮೈಸೂರು ರಸ್ತೆ
  • ಕನಕಪುರ ರಸ್ತೆ
  • ಕುಣಿಗಲ್ ರಸ್ತೆ (ಹಾಸನ ರಸ್ತೆ)
  • ದೊಡ್ಡಬಳ್ಳಾಪುರ ರಸ್ತೆ
  • ಕೊರಟಗೆರೆ

ಮಧುಗಿರಿ ಮತ್ತು ದಾಬಸ್‌ಪೇಟೆ ನಡುವಿನ ಪ್ರದೇಶಗಳು ಸೇರಿವೆ ಎಂದು ಮೂಲಸೌಕರ್ಯ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಇಲಾಖೆ ಮೂಲಗಳು ತಿಳಿಸಿವೆ.ಗಮನಾರ್ಹವಾಗಿ, ತುಮಕೂರು ಮತ್ತು ಚಿತ್ರದುರ್ಗದಲ್ಲಿ  ವಿಮಾನ ನಿಲ್ದಾಣದ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿಲ್ಲ.

2035 ರ ವೇಳೆಗೆ 110 ಮಿಲಿಯನ್ ಪ್ರಯಾಣಿಕರು ಮತ್ತು 1.1 ಮಿಲಿಯನ್ ಟನ್ ಸರಕುಗಳ ಗರಿಷ್ಠ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ತಲುಪುವ ನಿರೀಕ್ಷೆಯಿರುವ ಕೆಂಪೇಗೌಡ ಅಂತರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ವಿಮಾನ ನಿಲ್ದಾಣಕ್ಕೆ (ಕೆಐಎ) ಪೂರಕವಾಗಿ ಹೊಸ ವಿಮಾನ ನಿಲ್ದಾಣವನ್ನು ಉದ್ದೇಶಿಸಲಾಗಿದೆ ಎಂದು ಸಚಿವ ಎಂ.ಬಿ.ಪಾಟೀಲ್ ಒತ್ತಿ ಹೇಳಿದರು

ಉದ್ದೇಶಿತ ಎರಡನೇ ಅಂತರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ವಿಮಾನ ನಿಲ್ದಾಣಕ್ಕೆ ಏಳರಿಂದ ಎಂಟು ವರ್ಷಗಳ ಸುದೀರ್ಘ ಕಾಲಾವಧಿ ಬೇಕಾಗಿದ್ದು.ಇದಕ್ಕಾಗಿ ಅಂದಾಜು 4,500 ರಿಂದ 5,000 ಎಕರೆ ಭೂಮಿಗೆ ನಿಖರವಾದ ಮತ್ತು ಸಮಯೋಚಿತ ವಿಧಾನದ ಅಗತ್ಯವಿದ್ದು,ಭೂಸ್ವಾಧೀನ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ತ್ವರಿತಗೊಳಿಸುವ ಅಗತ್ಯವನ್ನು ಸಚಿವ ಎಂ.ಬಿ.ಪಾಟೀಲ್ ತಿಳಿಸಿದ್ದಾರೆ.

ಕರ್ನಾಟಕದ ಮೂಲಸೌಕರ್ಯ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ನಿಗಮದ (iDeCK) ಅಧಿಕಾರಿಗಳೊಂದಿಗಿನ ಇತ್ತೀಚಿನ ಸಮಾವೇಶದ ನಂತರ, ಸಂಭಾವ್ಯ ಸ್ಥಳಗಳ ಬಹುಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಪ್ರಸ್ತಾಪಿಸಲಾಯಿತು, ಆದರೆ ನಿರ್ಣಾಯಕ ನಿರ್ಧಾರವು ಬಾಕಿ ಉಳಿದಿದೆ. ದಾಬಸ್‌ಪೇಟೆ ಅಥವಾ ತುಮಕೂರಿನ ಸಾಮೀಪ್ಯ ಮತ್ತು ಬೆಂಗಳೂರು ಮತ್ತು ಕರ್ನಾಟಕಕ್ಕೆ ದೀರ್ಘಾವಧಿಯಲ್ಲಿ ವಿಮಾನ ನಿಲ್ದಾಣದ ಪ್ರಯೋಜನಗಳನ್ನು ಖಾತ್ರಿಪಡಿಸುವ ನಿಯತಾಂಕಗಳನ್ನು ಪರಿಗಣಿಸಲಾಗುತ್ತಿದೆ.

ಪಾಟೀಲ್ ಅವರು ಸೂಕ್ತವಾದ ಸ್ಥಳದ ಆಯ್ಕೆಗೆ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನ ನೀಡುವ ನಿರ್ಣಾಯಕ ಅಂಶಗಳನ್ನು ವಿವರಿಸಿದರು, ಅವುಗಳೆಂದರೆ:

  • ಸುರಕ್ಷತೆ ಮತ್ತು ಕಾರ್ಯಸಾಧ್ಯತೆಯನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಜಲಮೂಲಗಳು ಮತ್ತು ಗುಡ್ಡಗಾಡು ಪ್ರದೇಶಗಳನ್ನು ತಪ್ಪಿಸುವುದು
  • ರಾಜ್ಯ ಮತ್ತು ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಹೆದ್ದಾರಿಗಳಿಗೆ ತಡೆರಹಿತ ಸಂಪರ್ಕ, ಹಾಗೆಯೇ ಮೆಟ್ರೋ ರೈಲು ಜಾಲಗಳು
  • ಏರ್ ಪ್ಯಾಸೆಂಜರ್ ಲೋಡ್ ಫ್ಯಾಕ್ಟರ್ ಮತ್ತು ಕೈಗಾರಿಕಾ ಅಗತ್ಯಗಳ ನಡುವಿನ ಸೂಕ್ಷ್ಮ ಸಮತೋಲನ, ವಿಮಾನ ನಿಲ್ದಾಣದ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವು ಎರಡರ ಬೇಡಿಕೆಗಳನ್ನು ಪೂರೈಸುತ್ತದೆ.

Latest Trending

Follow us on Instagram Bangalore Today

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *